Thiết kế hồ cá koi - Bể cá koi sân vườn nhỏ - Hồ cá koi dưới gầm cầu thang đẹp hút tài lộc

Thiết kế hồ cá koi - Bể cá koi sân vườn nhỏ - Hồ cá koi dưới gầm cầu thang đẹp hút tài lộc | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Thiết kế hồ cá koi - Bể cá koi sân vườn nhỏ - Hồ cá koi dưới gầm cầu thang đẹp hút tài lộc

0932679599 Chuyên✅ thi công thiết kế hồ cá✅ hồ thuỷ sinh✅ hồ cá rồng✅ hồ cá koi✅ hồ hải sản✅ cải tạo hồ cá cản và các dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng hồ các loại✅ đẹp✅ bảo hành dài hạn✅ giá cả cạnh tranh.

Hồ cá Koi đâu chỉ có tác dụng giúp bày trí nhà cửa; nếu như biết phối hợp yếu tố phong thủy tốt cho tài vận của người chủ.
Trong một vài năm gần đây, nhu cầu “xanh hóa” nơi sinh sống dần trở thành xu hướng được nhiều người hướng đến. Trong đó, tiểu cảnh hồ cá chép Koi luôn được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất bởi kết hợp hài hòa giữa yếu tố trang trí và cả mặt phong thủy. So sánh với các tỉnh thành khác, nhu cầu xây lắp hồ cá Koi ở thành phố Hồ Chí Minh nhiều hơn và cũng vì thế nên nơi này xuất hiện nhiều chỗ xây lắp hồ cá cảnh. Trường hợp bạn đang muốn xây dựng hồ cá chép koi Nhật Bản đẹp thế nhưng chưa tìm ra được mẫu hồ và đơn vị nhận thi công – Nhớ tham khảo dạng thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường nhận thầu xây dựng nhé!

1. Hình thành ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Trong kiểu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, Cát Tường thích hợp các yêu cầu:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như là bạn đã biết trước giờ, kích thước bên ngoài cá chép koi Nhật Bản lớn nhất có thể lên đến trên 1m. Có điều, điều đó hoàn toàn không có nghĩa là chiều dài toàn bộ hồ cá koi bắt buộc phải lớn. Nếu diện tích không đủ rộng thì hãy chọn dạng hồ cá koi mini trong nhà và lựa chọn cá koi kích thước nhỏ để nuôi chúng.

Dạng thiết kế hồ cá koi trong nhà tại Quận Bình Tân được Cát Tường lựa chọn xây và lắp đặt dọc theo bên tường của căn nhà. Phương án này giúp việc xây dựng hồ cá và bố trí tiểu cảnh dễ dàng hơn nhiều. Vui hơn nữa là, sau khi xây xong bạn có thể để thêm bàn ghế thật đẹp và biến toàn nơi đây trở thành căn phòng khách tuyệt đẹp.

Hồ cá koi dưới gầm cầu thang đẹp hút tài lộc

 + Thiết kế tiểu cảnh non bộ giả sơn

Tiểu cảnh non bộ sẽ “thổi hồn” vào hồ cá koi của các bạn giúp cho không gian ngôi nhà thoáng mát hơn nhiều. Hơn thế nữa, theo như đúng thiết kế kiến trúc cổ Việt Nam thì tiểu cảnh được ví như một tấm bình phong có tác dụng trấn yểm tà, đem đến nét đẹp thoát tục như là đang chốn thần tiên vậy.

Không thua kém gì các kiểu thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở mẫu hồ cá chép koi ở trong nhà này chúng tôi lựa chọn đá là vật liệu chủ yếu sắp đặt theo kiểu non bộ giả sơn. Do chọn sử dụng đá cứng nên Cát Tường tạo thêm nhiều kẽ nứt, kẽ gân để giả làm mạch nước. Khi hoạt động, nước chảy tự nhiên giữa những khe từ trên cao xuống dưới thấp vô cùng đẹp mắt. Ngoài việc dùng đá, Cát Tường còn sử dụng kết hợp thêm nhiều loại cây cảnh thích hợp để tạo độ xanh mát cho cả không gian hồ.
Ở phần rìa hồ cá được thiết kế lượn quanh với gờ sỏi, kích thước sỏi lớn và cách mặt nước hồ một khúc để tránh hiện tượng cá phóng lên phía trên bờ.

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy

Bên cạnh việc dùng tiểu cảnh giả sơn, một điểm nhấn nổi bật đó là bức vẽ bát tiên được khắc họa khéo léo ở ngay trên phần tường rào phía sau. Trong những truyền thuyết phương Đông kỳ bí, bát tiên (với sáu tiên ông và hai tiên bà) từng được uống qua rượu và đào tiên thế nên các vị ấy bất tử và được coi là biểu tượng của sự trường sinh và những điềm lành. Dù là được trang trí bằng tranh vẽ nhưng không vì như vậy mà chúng bị mất đi giá trị về mặt phong thủy. Sự có mặt của các vị thần này ở trong ngôi nhà sẽ gia tăng sức khỏe cơ thể, luôn vui vẻ hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.
Thêm nữa, nhằm mục đích giúp mang đến yếu tố phong thủy thịnh vượng ngôi nhà, cửa hàng Cát Tường lưu ý khách hàng nhất định đừng xây quá gần căn nhà, nhất định đừng đặt gần với nơi thờ cúng hay dưới bức tượng tam tài.
Bể cá koi sân vườn nhỏ

2. Quá trình thi công hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân

- Khi đã tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, cửa hàng Cát Tường đã đến để khảo sát không gian nhà và chỗ muốn được làm hồ cá koi.

- Dựa theo tình hình cụ thể và mong muốn của gia chủ, nhân viên của cửa hàng chúng tôi sẽ phác thảo kiểu dáng và tính toán giá xây hồ.

- Ghi nhận ý kiến đánh giá sửa đổi từ phía người chủ và thống nhất các vấn đề chẳng hạn như: giá thành, thời gian bắt tay xây hồ, lúc hoàn thành, khoảng tiền đặt cọc,… Chúng tôi nhanh chóng mang hợp đồng ký kết và bắt đầu xây dựng hồ cá koi ngay sau đó.

Thời gian thi công hồ cá koi, Cát Tường sẽ báo cụ thể tiến độ xây dựng đến khách hàng. Nếu có vấn đề phát sinh sẽ nhanh chóng giải quyết ngay lúc đó, chắc chắn chẳng ảnh hưởng tới quá trình thi công hồ.

Vì xây dựng hồ cá koi trong nhà do đó ở hướng vòm ở bên trên Cát Tường tư vấn khách hàng tốt nhất nên lựa chọn phần mái vòm kính để đón ánh nắng. Việc này sẽ giúp giảm tình trạng rêu đục gây hại cá. Hơn nữa, gia đình tốt nhất đừng nên bày trí các viên sỏi/đá ngẫu hứng ở lòng hồ hoặc trồng thêm những cây thủy sinh như sen, súng… trong hồ bởi vì chúng có nguy cơ khiến cá koi bị trầy xước, dễ bệnh.

3. Những điều cần để ý khi làm vệ sinh hồ cá koi

Cá koi chúng được xem là loại cá cảnh rất khỏe và nó khá là dễ dàng nuôi. Thế nhưng, để chắn chắc nó ít bị bệnh và chết đột ngột thì nhất định phải xây dựng được môi trường tốt nhất cho chúng. Hồ nuôi đẹp, nước hồ nuôi cá sạch sẽ và thức ăn hợp chính là những điểm phải có để có được hệ thống hồ cá koi đẹp.
Hồ cá koi tiểu cảnh non bộ

Ngoài việc thay nước hồ cá koi đúng cách thì gia chủ cũng nên chú ý vệ sinh ở phần bờ tường, thành hồ cá, ở đáy của bể cá. Hơn nữa, các bạn nhớ để ý tạo được dòng chảy vừa đủ để kích thích cá koi bơi lội, gia tăng khả năng kháng bệnh và giúp cá koi nhanh lớn.

Xét trê góc độ thực tế, giá xây dựng hồ cá koi không hề rẻ chút nào. Chính vì điều này nên nhiều người vẫn luôn e ngại mãi chẳng thi công. Khi mà lo lắng của gai đình bạn nằm ở nguyên nhân vẫn chưa có tìm kiếm được chỗ xây dựng hồ cá koi chất lượng, giá cả rẻ hay chưa chọn được mẫu xây dựng hồ cá chép koi đẹp… Nên liên lạc đến cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi sẽ tư vấn và xây dựng hồ cá koi đáp ứng mọi tiêu chuẩn giá thành hợp lý cho căn nhà của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ cá koi - Bể cá koi sân vườn nhỏ - Hồ cá koi dưới gầm cầu thang đẹp hút tài lộc | Thi công hồ cá hải sản