Những yếu tố kỹ thuật nên nắm rõ khi làm hồ chép koi - Hồ Cá Cát Tường

Những yếu tố kỹ thuật nên nắm rõ khi làm hồ chép koi - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Những yếu tố kỹ thuật nên nắm rõ khi làm hồ chép koi - Hồ Cá Cát Tường

Thiết kế hồ cá koi đẹp thì việc tìm kiếm đơn vị xây dựng rất cấp thiết. Chúng tôi gợi ý tới bạn nên lựa chọn Thủy sinh Cát Tường với ưu thế rất nhiều năm trong ngành thiết kế - thi công hồ cá koi. Liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn để được tư vấn cụ thể hơn.

Hồ cá Koi Nhật Bản là một trong các dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh được yêu thích trong một vài năm trở lại đây.
Có lẽ, những thiết kế hồ cá koi kiểu dáng đẹp đã chẳng còn xa lạ với nhiều người. Tại quốc gia Nhật Bản nơi xuất xứ của sinh vật này, “chơi cá Koi” đã trở thành một nghệ thuật đặc sắc. Nét văn hóa nghệ thuật này ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia, nhất là các nước có dạng khí hậu nhiệt đới như là Việt Nam.

1. Thông tin về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản vẫn thường thiết kế hồ này chẳng hề có diện tích cố định và thường tùy theo diện tích nơi muốn thi công hồ. Có kiểu hồ cá koi chỉ có ít mét khối nước, cũng có dạng hồ cá chép koi lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào nhu cầu xây của quý khách sẽ có các kiểu thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.

Một điểm đáng quan tâm đó là hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có hệ thống lọc đúng theo tiêu chuẩn. Có thể nhắc tới như là: hệ thống hút, đẩy, xả, tràn… nhằm tránh được việc nước hồ bị đục nước hoặc là hiện tượng hôi tanh vì cặn bẩn.

Hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có hệ thống lọc đúng theo tiêu chuẩn
===>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/111_ho-ca-koi.html

2. Tham khảo các kiểu hồ cá koi đẹp tại Cát Tường

Là một trong nhiều danh mục kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng sang trọng với các bộ phận phụ kiện chất lượng, Cát Tường được nhiều quý khách tin tưởng, được đánh giá là một đơn vị hồ cá cảnh chuyên nghiệp tại Miền Nam.

Hiện nay, Cửa hàng Cát Tường nhận thi công các dạng bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Mẫu hồ đó có độ sâu từ 80 cm đến 100 cm với vùng đáy hồ đã được xây theo dạng lòng chảo. Quả thật, trong những mẫu hồ cá koi thì kiểu hồ này có thiết kế được xếp vào dạng công phu bậc nhất. Ngoài việc thiết kế bộ phận bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Nhờ vậy đã tạo được vẻ đẹp tự nhiên cho toàn không gian hồ cá koi.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm các bước như sau: Lên ý tưởng về kiểu hồ và phần tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt hệ thống lọc hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây thành – Hoàn thiện hồ.

Điểm cần chú ý chính là những thiết bị trong bộ phận lọc sẽ hoạt động thường xuyên 24/24 thế nên phải mua thiết bị chất lượng tốt. Các dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn khi đã sử dụng khoảng 8 – 10 tháng.

Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường chú ý đến quý khách là nên trang trí thêm các loại cây sống trong nước chẳng hạn như: sen, súng… Điều này sẽ giúp hạn chế các loại rêu làm hại và tạo bóng mát. Hơn thế nữa, nên đặt thêm những dạng bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo được điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Dạng hồ trên rất phù hợp với các gia đình có điều kiện, kiểu nhà có phần sân thượng rộng rãi. Khá nhiều khách hàng lúc tìm đến Cát Tường đều nói với chúng tôi là, họ cảm thấy thật tuyệt vời lúc tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào những ngày được nghỉ hay chỉ cần nhìn ngắm chúng bơi lội bên trong làn nước mát… thì tâm trạng đều vui vẻ hơn rất nhiều.

Lúc có kế hoạch xây dựng hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý với các bạn các điểm sau:
+ Mặt bằng sân thượng khi bố trí hồ cá koi thì các dạng thiết kế như: tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh những khu vực tâm linh, ngay nơi để phòng bếp, phòng ngủ. Quan trọng nhất là phải xử lý tốt việc chống thấm.

+ Cần ưu tiên những màu có tông đậm, giúp cho hồ trông sang trọng và vệ sinh hơn.

Lặp kế hoạch xây dựng hồ cá koi sân thượng

- Hồ cá koi trong nhà

Khi mà đời sống vật chất đầy đủ thì những thú vui cũng sẽ được chúng ta quan tâm hơn nữa. Nếu như so với dạng hồ cá koi ngoài trời thì thiết kếư có trong nhà đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn nhiều. Do vậy, để chắc chắn có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì việc tìm kiếm đơn vị xây dựng rất cấp thiết.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém gì những loại hồ cá ở ngoài trời chúng tôi khuyên bạn nhất định phải xem tới các điểm là: tiểu cảnh – yếu tố phong thủy – mức độ sâu của hồ.
Ở thiết kế tiểu cảnh, bạn có thể chọn những vật dụng trang trí nhỏ nhằm mục đích tiết kiệm diện tích. Do hồ cá đều thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy cần chọn hướng phía Bắc và hướng Đông – Nam. Lựa chọn đúng hướng dựng hồ sẽ giúp tăng giá trị phong thủy cho cả không gian căn nhà.

Ngoài quy định dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như thông tin trên thì độ sâu nước cũng quan trọng chẳng kém. Nếu như gia đình gia chủ có trẻ em, nhớ đừng xây hồ quá sâu. Hãy chú ý mực nước và nên cách mép hồ ước chừng 15 – 20 cm để hạn chế tình trạng cá nhảy ra ngoài.

- Hồ cá koi mini

Thiết kế hồ cá cảnh không phải bất cứ lúc nào cũng cần phải có diện tích lớn. Nếu như không gian thi công không đủ lớn thì bạn hoàn toàn có thể chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường nên gợi ý đến bạn các kiểu hồ cá chép koi mini đặt ở những vị trí sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Thiết kế hồ cá koi mi ni đặt trong vườn sẽ giúp không gian sân hài hòa hơn rất nhiều. Kiểu thiết kế nhỏ này giúp tiết kiệm diện tích, vốn đầu tư nhỏ chỉ là kết quả thư giãn lại vô cùng lớn. Trường hợp mà khu vườn của bạn không to, nhớ suy tính tới việc chọn thiết kế nhỏ xinh đó nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử nghĩ rằng mỗi một buổi sáng ngủ dậy được nhìn đàn cá chép koi đủ màu sắc bơi lội trong hồ… Tâm trạng của chúng ta sẽ hứng khởi hơn nhiều phải không nào?

Cũng giống như là thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, dạng hồ này chỉ tốn diện tích nhỏ bên trong không gian nhà bạn. Lựa chọn một thiết kế ấn tượng và thể hiện rõ gu thẩm mỹ tuyệt vời của gia đình bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Chỗ gần cửa sổ hay ở dưới chân cầu thang chính là khu vực rất tốt để thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Bên cạnh việc giúp căn nhà của bạn được sang trọng thì kiểu hồ cá koi trên còn có khả năng giúp nhà mát mẻ hơn, xua tan tiết trời nóng bức khi hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Khách hàng muốn có không gian sống của mình gần gũi với thiên nhiên? Nếu như câu trả lời là có thì nhớ nghĩ đến việc làm hồ cá koi mini tại ban công nhà mình nhé! Điều tuyệt vời của dạng hồ này nằm ở chỗ nó khá thuận tiện lúc cho cá koi ăn và hiển nhiên là cả nhìn chúng nữa.

 Thi công lắp đặt hồ cá koi

3. Cách cải tạo hệ thống lọc nước hồ cá koi Nhật Bản

Khi hồ cá quá bẩn thì cá koi cũng sẽ dễ dàng bị bệnh và chết đi. Vì thế, sau một thời gian hoạt động thì công đoạn vệ sinh hồ cá koi đó là vô cùng cần thiết. Nhìn chung thì việc trên mất rất nhiều thời gian và công sức của chủ nhân. Chỉ cần bạn chẳng có những kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều khả năng sẽ xảy ra tình trạng “lợi bất cập hại” gây hại lớn tới môi trường sống của loại cá này.

Cùng với việc nhận tư vấn và thiết kế hồ cá koi, chúng tôi còn có thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi dọn hồ, cửa hàng chúng tôi sẽ dọn sạch hồ cá koi đúng tiêu chuẩn, bảo vệ được lượng vi sinh và động thực vật phù du sống ở trong hồ. Trường hợp bộ phận lọc cũ không còn hoạt động thuận lợi thì cửa hàng chúng tôi sẽ cải tạo hệ thống đó. Xử lý nước hồ cá koi  đạt tiêu chuẩn đó là tiền đề để để chắc chắn có được một hồ cá koi chất lượng. Nhớ đừng quên điều này nhé!

4. Cách xây hồ cá koi

Khi đã nhận được thông tin chính thức từ Quý khách hàng, chúng tôi sẽ gọi lại khách hàng trong thời gian sớm nhất. Cát Tường cam kết những dịch vụ xây dựng hồ cá cảnh Cát Tường đều được làm theo quy trình chuẩn, chất lượng cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

- Bước 1: Xem xét thực tế
Để chắc chắn thiết kế hồ cá koi thích hợp với không gian nhà thì cần xem qua vị trí nhà trước khi quyết định chọn kiểu dáng.

- Bước 2: Đánh giá dự án thi công
Dựa vào những thông tin từ quý khách cung ứng, Cát Tường sẽ căn cứ vào tiêu chí của khách hàng, xét về tài chính và cả thiết kế hồ theo đúng ý định của chủ nhân. Trường hợp quý khách chấp nhận bản mẫu, chúng tôi ngay lập tức vẽ lại ý tưởng trên bản vẽ giúp cho các bạn liên tưởng chân thực nhất về hồ cá koi trong tương lai.

- Bước 3: Lên ý tưởng
Khi mà bản thiết kế đã xong thì chúng tôi và khách hàng sẽ xem xét lại toàn bộ thiết kế. Những điểm chưa được tốt được sửa đổi trước khi đưa vào xây dựng.

- Bước 4: Rà soát sửa lỗi
Khi đã sửa đổi thiết kế (nếu cần), Cát Tường sẽ rà soát thêm lần cuối và tính toán lại chi phí xây dựng.

- Bước 5: Thỏa thuận hợp đồng xây dựng
Sau khi đã thống nhất ý kiến giữa hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và ký kết với quý khách. Lúc đã nhận tiền cọc và nhận định thời gian cụ thể, chúng tôi sẽ thi công bên trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ
Trong quá trình thi công hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi và xử lý nhiều điểm phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo tiến độ với quý khách, đảm bảo hoàn thành đúng với thời gian đã ký kết trước đó.

- Bước 7: Thanh toán chi phí
Khi hoàn thành, cửa hàng Cát Tường sẽ xem xét lại và giao công trình hồ cá koi với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn cách chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn để giúp bạn thuận tiện cho việc sử dụng hồ. Chọn cửa hàng Cát Tường, chúng tôi đem đến chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp điều kiện sống của quý khách thêm sang trọng và thịnh vượng.

Cát Tường nhận lời tư vấn thiết kế hồ cá koi đẹp
===>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html

Bạn muốn tìm nơi thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý tới bạn nên lựa chọn Thủy sinh Cát Tường. Với ưu thế rất nhiều năm trong nhóm ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận lời tư vấn và thuyết phục bởi các bạn vô số các kiểu dáng thiết kế hồ đã thành công có từ trước đó.

Khách hàng có yêu cầu thiết kế, lắp đặt hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho quán ăn, vui lòng liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là sự thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Những yếu tố kỹ thuật nên nắm rõ khi làm hồ chép koi - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản