Sản phẩm hồ và dịch vụ - Hồ cá koi - Hồ Cá Cát Tường

Sản phẩm hồ và dịch vụ - Hồ cá koi - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Sản phẩm hồ và dịch vụ - Hồ cá koi - Hồ Cá Cát Tường

0932679599 Hồ hải sản Hương Việt tại Cà Mau được xây dựng với dàn hồ kính sang trọng, vừa nuôi hải sản vừa tạo nên không gian nhà hàng hiện đại, chất lượng và tinh tế.

Nhà hàng hải sản Hương Việt vẫn luôn nằm trong top những địa điểm ăn uống được checkin nhiều nhất tại Cà Mau. Cùng với việc đặt tại vị trí đắt địa thì thực phẩm đa dạng và hương vị thức ăn hải sản thơm ngon cũng chính là lý do giúp cho Hương Việt được nhiều thực khách lựa chọn. Tất nhiên, để có thể nấu được nhiều món ăn tươi ngon thì chắc chắn phải xây hồ nuôi hải sản chất lượng.

1. Nơi lắp đặt hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt được thiết kế và trang thiết bị đạt chuẩn cao. Về cơ bản, Nhà hàng Hương Việt có tổng cộng 18 phòng ăn dạng gia đình được bày trí theo phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có thể chứa bên trong đó từ 50 đến 200 khách. Dễ dàng thấy là, nguồn hải sản sử dụng hàng ngày của nhà hàng này rất lớn, hải sản phải thật chất lượng, tính tươi ngon.

Sản phẩm hồ và dịch vụ tại Cát Tường

 2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Quyết định chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường là nơi lắp đặt, cửa hàng Hương Việt chọn dạng thiết kế hồ hải sản bằng kính kết hợp với inox. So với tất cả các kiểu hồ khác thì mẫu hồ trên có tính linh động, dễ di chuyển khi cần thiết. Ngoài ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng làm bằng kính ngay tại nhà hàng Hương Việt đã được xây dựng chắc chắn với kiểu hồ trang nhã, không làm mất đi vẻ thẩm mỹ của cả không gian Hương Việt.

Thêm nữa, để giúp tiết kiệm không gian thi công chúng tôi tư vấn nhà hàng Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng phân tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp Hương Việt có thể chứa rất nhiều sinh vật hải sản riêng biệt. Bên cạnh đó, việc chọn chất liệu kính chủ đạo, khách hàng dễ dàng nhìn thấy những sinh vật hải sản trong hồ để gọi món ăn mà mình yêu thích.

Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính tạo cảm giác sạch và phù hợp với không khí sang trọng của toàn bộ nhà hàng. Bước thiết kế phân tầng hay là không đều dựa vào mong muốn của khách hàng để hướng dẫn thêm. Với những nhà hàng quy mô như Hương Việt thì loại hồ cá này vô cùng tiện lợi cho việc nuôi hải sản và nhanh vớt hải sản khi cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi khảo sát ý kiến khách hàng và địa điểm xây hồ cá tại Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng và phác thảo bản vẽ. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản nhất thiết phải tham khảo trên yêu cầu thực tế của đối tác. Theo đó, đâu chỉ Hương Việt mà các khách hàng đã từng hợp tác với Cát Tường đều rất hài lòng với hồ cá sau đấy.

Khi đã thỏa thuận xong những vấn đề liên quan đến kiểu dáng, giá thành và ngày giờ tiến hành thi công, Cát Tường bắt tay vào lắp đặt bể cá hải sản. Phần khung kim loại đều được Cát Tường lắp đặt ngay ngắn, tạo độ bền vững lúc lắp tất cả các tấm kính vào.

Dịch vụ thiết kế hồ hải sản

Những vật dụng được sử dụng trong thiết kế xây dựng hồ hải sản Hương Việt Cà Mau đạt chuẩn cao về chất lượng nên các bạn có thể an tâm về “tuổi thọ” dùng hồ. Hơn nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có phần đế bằng kim loại đặt cách đất, đặc biệt tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp kế tiếp ngay khi đã hoàn thành toàn bộ khung kim loại hồ chứa hải sản. Đây chính là vật rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến điều kiện sống của các loại sinh vật. Đối với dạng bể hải sản nhà hàng Hương Việt, chúng tôi lựa chọn thiết bị lọc tràn. Điều này cũng có nghĩa là nước sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ trước lúc về lại hồ chứa chính. Loại lọc này có khả năng xử lý cao, không gian đặt nó khá nhỏ và dễ dàng nâng cấp bảo trì hơn khi cần.

Sau khi thành phẩm, chúng tôi sẽ bắt đầu giao hồ đồng thời tư vấn nhà hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Hướng dẫn cách vệ sinh hồ hải sản

Trong lúc hoạt động, chắc chắn nhiều cặn bẩn và chất thải của các loại hải sản sẽ dính nhiều ở phần đáy hồ và những tấm kính. Để đảm bảo các hải sản đó sinh sống tốt, giữ độ thơm ngon và tiết kiệm chi phí mua hải sản thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách rất quan trọng. Vệ sinh hồ cá theo định kỳ giúp hồ của bạn tránh được hiện tượng bị nhiều tảo xanh, cặn bị chìm đáy bể. Một điểm nên để ý là các bạn cần để nước ngập trong hộp lọc cuối cùng. Khi ráo nước có thể dẫn đến việc hệ thống lọc liền bị cháy nổ.

Đối với dàn hồ hải sản thì phải thay nước khoảng 1 tháng/lần, mỗi một lần thay khoảng 2/3 thể tích nước là đạt chuẩn. Nếu làm hồ hải sản chứa hải sản nước mặn phải chỉnh máy lạnh trong mức nhiệt độ 22 tới 25 độ C. Khi lắp đặt hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì tốt nhất nên chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.

Dịch vụ thiết kế hồ hải sản lâu dài
Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và thỏa thuận thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Quý khách có thể tham khảo thêm và nhanh chóng gọi đến cửa hàng chúng tôi nếu như có nhu cầu xây hồ hải sản cho cửa hàng của bạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hồ và dịch vụ - Hồ cá koi - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản