Quy trình và bảng giá lắp đặt hồ hải sản ở Cát Tường

Quy trình và bảng giá lắp đặt hồ hải sản ở Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Quy trình và bảng giá lắp đặt hồ hải sản ở Cát Tường

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp cho vấn đề bảo quản hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn nói lên độ tinh tế và tính thẩm mỹ của gia chủ. Để giúp nơi kinh doanh đẹp và sang trọng thì hồ hải sản nhà hàng luôn cần phải được thiết kế - thi công chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật. Liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản hoặc là dàn hồ hải sản là các vật dụng vẫn hay thấy ở nhiều khu nhà hàng, quán ăn… được dùng với chủ đích giúp giữ sống tất cả các sinh vật từ biển, giúp nấu nướng những món ăn hải sản tươi sống nhất.

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp cho vấn đề bảo quản hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn nói lên độ tinh tế và tính thẩm mỹ của gia chủ. Để giúp nơi kinh doanh đẹp và sang trọng thì hồ hải sản nhà hàng luôn cần phải được thiết kế - thi công chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật. Thế nên, thi công hồ hải sản đặc biệt quan trọng và bạn cần phải chọn nơi thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng để việc đầu tư của các bạn có được hiệu quả.

1. Tại sao cần lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản tại Thủy sinh Cát Tường?

Lúc nào cũng có trong top các nơi thi công hồ hải sản có tiếng Miền Nam, cửa hàng Cát Tường được đánh giá là nơi tuyệt vời cho những ai đang có kế hoạch làm hồ hải sản để phục vụ cho dự định kinh doanh ăn uống của bạn.

Hướng tới tiêu chí uy tín và chất lượng, Thủy sinh Cát Tường tư vấn và cung ứng đến các bạn những kiểu dáng thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp có mức giá rẻ nhất. Cát Tường có mẫu mã đẹp, chắc chắn việc thiết kế và thi công giống đến 100%, bảo hành hồ lên đến 36 tháng.

Với quyết định chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm khoản phí bỏ ra ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.

===>> Xem thêm:http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html

Thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường

2. Các bước thiết kế và thi công hồ cá hải sản tại Cát Tường tuân theo các bước:

- Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Hoàn toàn không giống như là bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koihồ hải sản thường có thiết kế phức tạp hơn có tác dụng đảm bảo điều kiện sinh sống tốt cho nhiều dạng sinh vật đại dương khác nhau như: cá, tôm, cua…

Thời điểm hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng gồm có ba dạng bể: kính chồng kính, bể có phần chân inox và hồ hải sản xi măng. Trong đó, mỗi loại hồ hải sản đều có những điểm riêng biệt như là:
- Kính chồng kính: chiếm ít diện tích, mẫu đa dạng, có tính di động cao, chứa đồng bộ về vật liệu thế nên có tính thẩm mỹ cao.

- Hồ hải sản có chân inox hay là khung sắt: có giá hợp lý, dễ di chuyển khi cần thiết, ít chiếm diện tích và kiểu đó đã được nhiều cửa hàng nhận thiết kế do đó khá dễ để lắp đặt khi có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản được làm bằng vật liệu xi măng và gắn thêm kính ở phía mặt trước: Kiểu này có giá thành tương đối cao và yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ. Mặt hạn chế của dạng hồ hải sản trên chính là cố định, cần diện tích lắp đặt rất lớn, tính kỹ thuật cao. Tính ra thì không có nhiều cửa hàng xây dựng kiểu này.

Để cho việc lựa chọn mẫu và thi công nhanh gọn, khách hàng hãy xác định rõ các loại hải sản chủ đạo sẽ sống trong hồ. Lúc đã tham khảo mong muốn khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn ngay mẫu thiết kế hồ hải sản hoặc là thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng phù hợp với yêu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Mẫu hồ phù hợp sẽ đem đến môi trường sinh sống tối ưu cho tất cả các chủng loại hải sản, sẽ giúp hồ hải sản phát huy tác dụng tốt nhất.

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D có thể giúp các bạn có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã chọn. Khi mẫu thiết kế phù hợp yêu cầu của khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết lập thời gian cụ thể để lắp đặt trong thời gian nhanh nhất có thể.

Cát Tường chắc chắn sẽ làm theo đúng mẫu vẻ 3D đã được gửi tới khách hàng trước đó. Ngoài hồ hải sản, các thiết kế khác nhau như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều có dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí.

Thiết kế mẫu vẻ 3D

- Ký kết hợp đồng và bắt đầu lắp đặt hồ hải sản

Lúc đã thống nhất kiểu bản vẽ và bảng giá xây dựng hồ hải sản, cửa hàng chúng tôi bắt đầu thi công. Vào thời gian thi công hồ hải sản, cửa hàng Cát Tường sẽ liên tục cập nhật quá trình lắp đặt, xử lý bất kỳ vấn đề phát sinh để đảm bảo giao hàng đúng thời gian hợp đồng.

Tất cả các thiết bị cho loại hồ hải sản gồm: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…nhất định phải được lựa chọn sao cho hợp nhất với dàn bể và mọi sinh vật bạn đang nuôi. Chúng tôi sẽ xác định chính xác vị trí và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, Cát Tường rất chú trọng đến yếu tố phong thủy và lắp đặt hồ hải sản đảm bảo gia chủ luôn gặp thuận lợi ở việc làm ăn.

- Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

Lúc hoàn thiện quy trình, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm và tư vấn quý khách cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Chú ý đến khách hàng chính là máy lọc nước hồ hải sản rất cần thiết và thiết bị này có vai trò quyết định tới điều kiện sống của hải sản thế nên cần vệ sinh đúng cách. Thông thường thì chỉ sau một vài tháng sử dụng, hồ hải sản đã xuất hiện rất nhiều vết bẩn và cần được bảo trì theo đúng định kỳ. Thời điểm đó chúng tôi sẽ tư vấn những bước như thay đổi máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Phần đèn nên được thay đổi ít nhất là trong khoảng 6 đến 12 tháng, do cường độ hoạt động của đèn bên trong nước sẽ giảm sau một thời gian.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản tại cửa hàng Cát Tường

Cùng với việc nhận làm hồ cá hải sản, Thủy sinh Cát Tường còn có thêm dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với loại bể hải sản có thời gian sử dụng lâu ngày hoặc là dạng bể không đảm bảo về chất lượng, nguồn nước dùng quá kém… sẽ gây ra việc nước có mùi rất tanh gây hại đến thực khách.

Chính vì thế, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi chưa đủ, vấn đề cải tạo bể hải sản cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ luôn được Cát Tường đặc biệt chú trọng. Hiện chúng tôi nhận tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận đang gặp phải. Cửa hàng Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp bạn có phương án giải quyết vấn đề một cách tiết kiệm chi tiêu nhất và tiện lợi nhất.

Nhận làm hồ cá hải sản

4. Bảng giá bể hải sản

Tất nhiên rồi, bất kể khách hàng chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay kinh doanh trong các khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đầu tư đều vô cùng quan trọng. Nếu không lựa chọn được cửa hàng làm bể cá hải sản chất lượng thì không chỉ ảnh hưởng đến thời gian lắp đặt mà nó còn “phí” vốn đầu tư ban đầu.

Thường thì khi thi công hồ hải sản thì chủ nhân sẽ lựa chọn phương án khoán trọn gói cho công ty hoặc là cửa hàng đã đăng ký. Hiện tại, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm tại cửa hàng Cát Tường có giá thành khá hợp lý, tương ứng với mỗi dạng hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có được bảng báo giá chi tiết tất cả các vật liệu sử dụng để hoàn thiện sản phẩm.

Với sự đầu tư bài bản, nhân viên chuyên nghiệp, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là đối tác được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Liên hệ đến Cát Tường, cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn thiết kế và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh và giống hoàn toàn với mẫu đã được ký kết trước đó.

Một vài dạng thiết kế hồ hải sản đẹp các bạn có thể đăng ký như là:

+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản được kê lên khung sắt hoặc inox

+ Dàn hồ hải sản sẽ được xây bằng xi măng, mặt trước toàn là kính.

Dựa vào nơi lắp đặt và số vốn đầu tư, khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn thiết kế hồ hợp với nhu cầu sử dụng. Việc báo cáo giá cụ thể giúp quý khách chủ động vốn, có thể so với nhiều chỗ khác để có thể chọn cửa hàng làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và các loại hồ khác

Thủy sinh Cát Tường hoạt động với mục tiêu là một trong những đơn vị cung cấp hồ hải sản chất lượng ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khu vực miền Nam Việt Nam nói chung.

Hoạt động cùng phương châm không ngừng đổi mới, cửa hàng Cát Tường càng ngày càng phát triển về chất lượng dịch vụ, đặt đối tác là trung tâm của các lợi ích kinh doanh và nhận nhiều sự đánh giá rất cao từ những quý khách hàng từng thiết kế.

- Về mẫu mã sản phẩm

Cùng với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật vẽ mẫu và thi công chuyên nghiệp, cửa hàng Cát Tường tự tin đem lại cho các bạn các kiểu dáng thiết kế hiện đại, ấn tượng phù hợp với chỗ lắp đặt và nhu cầu sử dụng.

Dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng
===>> Xem thêm: http://www.danhohaisan.com/2017/06/ho-hai-san-mau-thiet-ke-ko-hai-san-o-cat-tuong.html

- Về chất lượng

Các mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ được chúng tôi ký hợp đồng với khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ đảm bảo hoàn thành giống như là bản thật nhất. Trước khi giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra trước khi giao nhận đến đối tác. Những thiết bị đã được cửa hàng chúng tôi sử dụng trong suốt quá trình lắp đặt đều chuẩn kỹ thuật, mang đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.

- Thời gian bàn giao sản phẩm

Sẽ tuân theo đúng quy định hợp đồng được ký trước đó. Khi có xảy ra sự cố phát sinh hoặc có chi phí phát sinh ở ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi tốt nhất của đối tác.

- Chế độ bảo hành hồ hải sản

Với thiết kế hồ hải sản có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Cửa hàng chúng tôi có chế độ bảo hành hấp dẫn đối với đối tác, sẵn sàng hỗ trợ khi có nhu cầu. Ở những trường hợp phát sinh sự cố, nhân viên kỹ thuật của Cát Tường sẽ xác nhận thông tin và xử lý sự cố trong vòng 2h nếu ở nội thành TP HCM và 1 ngày đối với khách ngoại tỉnh.

Các bạn có yêu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hay là dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, hãy liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách chính là sự thành công của Cát Tường.

Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quy trình và bảng giá lắp đặt hồ hải sản ở Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản