Các việc cần biết lúc muốn lắp đặt hồ nuôi hải sản - Hồ Cá Cát Tường

Các việc cần biết lúc muốn lắp đặt hồ nuôi hải sản - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Các việc cần biết lúc muốn lắp đặt hồ nuôi hải sản - Hồ Cá Cát Tường

Hồ hải sản đẹp đâu chỉ giúp vấn đề bảo quản các loại hải sản tốt mà chúng còn còn thể hiện độ sang trọng và gu thẩm mỹ của gia chủ. Liên hệ 0932679599 Mr Toàn sẽ được hướng dẫn cụ thể hơn.

Hồ hải sản đẹp đâu chỉ giúp vấn đề bảo quản các loại hải sản tốt mà chúng còn còn thể hiện độ sang trọng và gu thẩm mỹ của gia chủ.

1. Hồ hải sản là gì?

Hồ hải sản – được thiết kế giả đúng theo điều kiện sống tại biển với mục đích duy trì sự sống những loại hải sản tới khi mang ra chế biến để có thể lưu trữ các loại hải sản luôn được tươi ngon nhất. Các nhà hàng lớn, quán ăn, hay thậm chí là các biệt thự sân vườn chính là các khách hàng thường xuyên đến để tư vấn và thiết kế hồ hải sản.

===>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html

Thiết kế hồ hải sản (giả) đúng theo điều kiện sống tại biển

2. Vì sao cần phải thiết kế hồ hải sản?

Một món ăn hải sản tươi ngon phụ thuộc rất lớn vào độ tươi sống của các loại hải sản chế biến. Hải sản càng tươi ngon thì càng giữ được nhiều dưỡng chất, độ giòn ngọt. Chính vì thế, dịch vụ sử dụng hồ chứa hải sản để có thể nuôi cá, cua và nhiều loại sinh vật được đánh bắt từ biển của những nhà hàng cao cấp, quán ăn luôn rất cao.

3. Lưu ý lúc xây dựng hồ hải sản

Có 3 điều mà chúng ta nhất định phải biết rõ trước khi lắp đặt hồ hải sản ở trong quán ăn của quý khách. Nên tìm hiểu về dạng vật liệu nào phù hợp từ các bước đầu tiên thiết kế có thể giúp bạn giảm bớt chi phí đầu tư, nên quan tâm tới chế độ bảo hành, hệ thống lọc và cả tay nghề của nhà cung cấp thi công.

a. Chọn thiết kế phù hợp cho dàn bể hải sản

Trên thị trường có 3 thiết kế bể chính:

+ Dàn bể xây dựng đúc xi măng và gạch, phần mặt trước đều được gắn kính:

Ưu điểm:  giá đầu tư khá cao, kỹ thuật thi công khó khăn, ít đơn vị nhận xây dựng.
Điểm hạn chế: chiếm nhiều diện tích, không thể có khả năng di động, độ thẩm mỹ rất thấp.

+ Dàn bể nuôi hải sản đã được kê trên phần khung sắt hay là bằng inox:

Ưu điểm: giá thành rẻ, dễ dàng thi công xây dựng., rất ít chiếm diện tích, khả năng di động cao.
Nhược điểm: không hề tạo ra tính khác biệt, không đồng bộ giữa 2 loại vật liệu (kính và sắt hay là kính và inox).

+ Dàn bể nuôi hải sản toàn bằng kính (hay là kính chồng kính):

Ưu điểm nổi bật: rất nhiều mẫu mã, vô số kiểu dáng, khắc phục được hạn chế về địa hình xây dựng, khả năng di chuyển cao, rất ít chiếm diện tích, tạo được sự đồng bộ cao vật liệu.
Nhược điểm:  giá đầu tư dễ chấp nhận, ít đơn vị nhận xây dựng.

Nhận định những loại hải sản chủ đạo cần chứa: bằng cách đó sẽ giúp bạn giảm bớt được chi phí xây dựng, khả năng của  bể hải sản được phát huy bởi vì mỗi dạng hải sản có môi trường sinh sống khác nhau, làm hồ hải sản của gia chủ đẹp hơn nữa.

Bể hải sản được phát huy bởi vì mỗi dạng hải sản có môi trường sinh sống khác nhau

b. Bảo hành và bộ phận lọc nước

Hệ thống lọc nước chính là yếu tố quan trọng hàng đầu của thiết kế dàn hồ hải sản, chúng ảnh hưởng tới kết quả vận hành của toàn bộ dàn hải sản. Hiện nay có 2 dạng lọc cho dàn hải sản.

+ Bộ phận lọc lắp đặt trong hồ: phần hộp lọc được đặt 1 phần trong bể chứa hải sản.
Ưu điểm nổi bật: khá đơn giản, ít tốn kém.
Điểm hạn chế: hiệu suất lọc khá thấp, không phát huy tối đa tác bể, cá dễ chết, khó khăn nâng cấp sau đó.

+ Bộ phận lọc ngoài (lọc đáy): Nước sẽ được chạy tuần hoàn vượt qua nhiều lớp vật liệu lọc trước lúc về phần bể chính, phần bể lọc được đặt ở phía dưới cùng, có thể tích lớn nên chứa rất nhiều vật liệu lọc.
Ưu điểm: khả năng xử lý khá tốt, máy lọc rất lớn khả năng xử lý cao, không gian lắp đặt thiết bị lọc rất nhiều, độ thẩm mỹ cao, rất dễ dàng giúp nâng cấp về sau.
Hạn chế: tốn chi phí hơn, vật dụng lọc cầu kỳ.

Gia chủ hãy chú ý tới chất lượng, chế độ bảo hành, khi hệ thống bể của quý khách đang nuôi hải sản gặp phải hư, đâu thể nào ngưng hoạt động suốt 2 ngày được bởi vì không chỗ thi công nào đền bù cho quý khách cả. Bình thường dàn bể kính sẽ được bảo hành trong khoảng 5 năm, thiết bị bảo hành 6 tháng.

c. Chất lượng của nhà cung cấp

– Tất nhiên không phải tất cả người xây dựng bể hải sản đều qua đào tạo và hiểu rõ cách thức xây dựng. Có những chi tiết phức tạp nhưng nhìn thì rất đơn giản, khi bắt đầu làm sản phẩm sẽ chẳng như các bạn tưởng tượng được. Đôi khi có những người thợ vì lợi nhuận, cạnh tranh nhau về giá mà kém tiêu chuẩn hoặc thi công rất ẩu, chất lượng thấp… Bởi thế tìm  kiếm được cửa hàng cung ứng có tay nghề, nắm bắt được tất cả các quy định cơ bản như tính chịu được lực của kính, lưu lượng lọc, đặc điểm sinh học của hải sản… có khả năng làm cho chủ đầu tư thuận tiện theo dõi quá trình thi công của những người thợ, từ đó đảm bảo được bể hải sản bền đẹp lâu dài.

Bất kỳ hồ hải sản nào cũng cần được vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên để giúp cho cá, mực, tôm, cua ở trong hồ được an toàn.

- Kiểm tra trực quan: Kiểm tra hồ hải sản bằng mắt thường để chắc chắn rằng tất cả mọi thứ chứa trong bể cá đang hoạt động tốt nhất, (là bộ phận đèn chiếu sáng, bộ lọc), hãy kiểm tra nhiệt độ, kiểm tra kỹ lượng tảo ở trong hồ chứa hải sản…

Hồ hải sản nào cũng cần được vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ để được khỏe manh
===>> Xem thêm: http://www.hohaisanhcm.com/2017/06/dich-vu-thiet-ke-ho-hai-san-chuyen-nghiep.html

- Tảo & loại bỏ các mảnh vụn: Tảo gây hại có thể dễ dàng xuất hiện lớn lên trong hồ, sản sinh chất độc gây ảnh hưởng đến những loại tảo vẫn thường được nuôi bên trong hồ, giết chết các nhóm tảo có ích và nhiều loại cá. Nhất định phải kiểm tra cẩn thận mặt thoáng, đáy hồ nuôi hải sản thường xuyên để xem hồ có bị tảo có hại xâm lấn hay không?

- Nhớ thay nước: Hãy luôn nhớ là bạn phải thay 1/5 cho đến 1/3 số lượng nước trong hồ hai lần một tháng.

- Xét nghiệm nước: Thường xuyên kiểm tra nước cho nitrate, độ pH và độ cứng của nước nên được kiểm tra kỹ lưỡng mỗi tuần/lần.

- Cần thiết phải bảo dưỡng theo thời gian: Theo thời gian, các chất nền có thể trở nên quá ô nhiễm và nên được dọn rửa vô cùng kỹ càng. Máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi tất cả đều cần phải được đổi mới theo định kỳ. Đèn cần được đổi mới tối thiểu chừng 6 tới 12 tháng, bởi vì cường độ đèn ở trong nước sẽ giảm nhanh sau một thời gian.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc 0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các việc cần biết lúc muốn lắp đặt hồ nuôi hải sản - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản